Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Hướng dẫn làm Hộ Chiếu - Visa - Passport tại tỉnh Hậu Giang

Bạn đang cần có Hộ Chiếu ở Hậu Giang mà không biết cách làm ? bạn muốn có hộ chiếu để xin visa đi nước ngoài cần phải làm như thế nào ? sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn quý vị và các bạn làm hộ chiếu tại tỉnh Hậu Giang tự túc dễ dàng và nhanh chóng.

Thực chất ra việc làm hộ chiếu tại tỉnh Hậu Giang không hề khó khăn gì, thậm trí là nó rất là dễ đằng khác, tuy nhiên với những người lần đầu tiên đi xin hộ chiếu phần nào còn có phần bỡ ngỡ, nhưng bạn hãy yên tâm sẽ tự tin hơn khi đọc phần hướng dẫn làm hộ chiếu sau đây của công ty chúng tôi.

Để có Hộ Chiếu ở tỉnh Hậu Giang bạn cần phải mang theo 4 tấm hình 4*6, giấy CMND, sổ hộ khẩu, và lệ phí xin hộ chiếu, cầm đến văn phòng cục xuất nhập cảnh tỉnh Hậu Gian tại địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Khu vực 3, Phường 5, thành phố Vị Thanh, Tỉnh Hậu Giang, sau đó bạn mua Mẫu Đơn Xin Cấp Hộ Chiếu điều đầy đủ thông tin vào đó nộp cho nhân viên của cục xuất nhập cảnh tỉnh Hậu Gianh nhận biên nhận và lịch hẹn trả hộ chiếu (khoảng 8 ngày).

Vậy đó để có Hộ Chiếu chỉ cần thủ tục đơn giản vậy thui, bạn có tự tin đi làm hộ chiếu chưa ???

Sau khi có hộ chiếu nếu quý vị có nhu cầu xin visa đi nước ngoài du lịch, công tác, thăm thân, định cư, du học, kết hôn, quá cảnh, lao động, ... hãy liên hệ với Phòng Tư Vấn Visa điện thoại để được hướng dẫn và tư vấn miễn phí nhé.

Phòng Tư Vấn Visa chuyên cung cấp dịch vụ xin visa đi nước ngoài chất lượng nhất trên toàn quốc.

Vì thủ tục xin visa đi nước ngoài khá phức tạp, đồng thời với mỗi cá nhân cần phải chứng minh được bạn có đủ điều kiện để đi tới nước của họ nhân viên ở Đại Sứ Quán mới chịu cấp visa. Hơn nữa bạn phải lên Tp. HCM để nộp hồ sơ, ...

Như vậy sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn có thể lấy được visa ở Hậu Giang mà không cần phải đi đâu khác.

Ngoài ra, nếu công ty của bạn ở Hậu Gian đang có người nước ngoài làm việc hoặc bạn có người thân là người nước ngoài, muốn xin visa, công văn nhập cảnh, gia hạn visa Việt Nam hoặc xin cấp gia hạn giấy phép lao động thẻ tạm trú Việt Nam cho người nước ngoài hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được sử dụng dịch vụ chất lượng cao.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Email: vantuankhtn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét