Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

Cách làm Hộ Chiếu - Passport - Visa ở Ninh Bình

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc đi làm Hộ Chiếu - Passport ở Ninh Bình, muốn làm hộ chiếu để xin visa đi nước ngoài ở Ninh Bình mà không biết cách hãy đọc phần dưới đây để có thể tự đi làm hô chiếu ở Ninh Bình nhé.

Nhìn chung thì thủ tục làm hộ chiếu phổ thông Việt Nam tương đối là đơn giản bạn có thể lên mạng hoặc các trang web của cục xuất nhập cảnh để tìm hiểu về thủ tục làm hộ chiếu tuy nhiên dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết nhất có thể để có thể tự đi làm hộ chiếu.

Để làm hộ chiếu ở Ninh Bình bạn mang theo những giấy tờ sau đây: Hộ khẩu, giấy Chứng Minh Nhân Dân, 4 tấm ảnh 4*6, lệ phí làm hộ chiếu khoảng 200 nghìn đồng. sau đó mang tới địa chỉ của Văn Phòng Xuất Nhập Cảnh tỉnh Thanh Hóa: Đ/viện Quân Y 5 (nk) Thị xã Ninh Bình, Ninh Bình, Vietnam Phone:+84 30 3873 713 tại đây bạn cần phải mua Mẫu Đơn Xin Cấp Hộ Chiếu khoảng 5 nghìn đồng nữa, điều đầu đủ thông tin yêu cầu vào bản khai và nộp cho nhân viên ở đây, họ sẽ hẹn bạn khoảng 8 ngày sau đến lấy hộ chiếu.

Bạn thấy đó thủ tục đi làm hộ chiếu ở Thanh Hóa cực kỳ đơn giản, tuy nhiên với những người lần đầu tiên đi làm hộ chiếu thì có lẽ có phần bỡ ngỡ, nếu bạn tự đi làm thử một lần rồi thì lần sau đảm bảo bạn sẽ tự tin hơn rất nhiều.

Sau khi có được hộ chiếu, bạn muốn đi nước ngoài thì cần phải xin visa, đối với những quốc gia miễn thị thực cho Việt Nam như: Thái Lan, Campuchia, Malaysia, Singapore, ... thì bạn chỉ cần có hộ chiếu phổ thông là có thể đi du lịch.

Nhưng với các quốc gia khác như: Úc, Mỹ, New Zealand, Anh, các nước Châu Âu, Phi, Mỹ, ... thì phải đi xin visa của nước đó. Tuy nhiên thủ tục xin visa đi nước ngoài không hề đơn giản vì vậy nếu bạn có nhu cầu làm visa thì tốt nhất hãy sử dụng dịch vụ xin visa đi nước ngoài tại Ninh Bình của công ty chúng tôi.

Văn Phòng Tư Vấn visa của chúng tôi hoạt động chuyên về lĩnh vực này, bạn có thể ở Ninh Bình mà vẫn nhận được visa bằng cách làm theo sự hướng dẫn của nhân viên công ty, công ty chúng tôi sẽ có người đi nộp hồ sơ xin visa, nhận kết quả trả về tận nhà cho quý khách hàng.

Ngoài ra bạn có nhu cầu làm visa Việt Nam, gia hạn visa Việt Nam cho người nước ngoài thì hãy liên hệ theo số, xin cấp - gia hạn thẻ tạm trú, giấy phép lao động cho người nước ngoài tại Việt Nam...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét