Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

Đi làm Hộ Chiếu - Passport - Visa ở Cà Mau

Bạn là người đang sinh sống và làm việc tại Cà Mau muốn làm hộ chiếu đề xin visa đi nước ngoài mà chưa biết phải làm sao dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn quý vị và các bạn đi làm hộ chiếu để xin visa đi nước ngoài tại Cà Mau.

Đối với người đã có Hộ Chiếu thì việc đi làm lại hộ chiếu thì việc đó tưởng chừng quá đơn giản vì họ đã là người đi làm hộ chiếu rồi, còn đối với những người từ trước tới nay chưa bao giờ đi làm hộ chiếu thì việc này có phần nào đó bỡ ngỡ và rụt dè, nhưng bạn hãy yên tâm, việc xin hộ chiếu phổ thông cực kỳ đơn giản không khó như bạn nghĩ đâu.

Bạn chỉ cần mang theo: 4 tấm hành 4*6, sổ hộ khẩu, cùng 200 ngìn đồng đến cục xuất nhập cảnh tỉnh Cà Mau theo địa chỉ 66 Nguyễn Hữu Lê, 2, Cà Mau, Vietnam Phone:+84 780 3831 877, tại đây bạn mua thêm bảo Mẫu Đơn Xin Cấp Hộ Chiếu, điền đầy đủ thông tin cá nhân trong mẫu và nộp cho nhân viên của cục xuất nhập cảnh Cà Mau kèm theo lệ phí, bạn sẽ nhận được giấy hẹn ngày lấy hộ chiếu, thông thường là khoảng 8 ngày kể từ ngày nhận hồ sơ.

Bạn thấy đó thủ tục xin cấp mới hộ chiếu ở Cà Mau cực kỳ đơn giản.

Sau khi có hộ chiếu bạn muốn làm visa đi nước ngoài thì thủ tục xin visa này lại khác hẳn với việc làm hộ chiếu, có những người xin visa cả hàng trục lần mà vẫn không được, vì vậy tốt nhất bạn hãy sử dụng dịch vụ xin visa của công ty chúng tôi.

Đối với những người muốn làm visa tự túc thì hãy làm thủ tục hồ sơ theo yêu cầu của Đại Sứ Quán sau đó lên thành phố HCM để nộp hồ sơ và nhận kết quả visa.

Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn xin visa đi nước ngoài của Phòng Tư Vấn Visa, vì khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi bạn không cần phải tốn công sức chuẩn bị hồ sơ, cũng không phải chạy lên thành phố HCM để nộp hồ sơ và nhận kết quả visa.

Bạn chỉ cần ở Cà Mau đã có thể nhận visa mà không cần phải đi xa, bằng cách làm theo sự hướng dẫn và tư vấn của nhân viên công ty chúng tôi.

Nhân viên công ty chúng tôi sẽ tiến hành đi nộp hồ sơ, trả kết quả visa về tận nhà ở Cà Mau cho quý vị, bạn thấy không, khi sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi bạn được hưởng rất nhiều quyền lợi, cũng như tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ visa Việt Nam cho người nước ngoài, nếu bạn có người thân là người nước ngoài, hoặc công ty của bạn có người nước ngoài làm việc hãy liên hệ với chúng tôi để được gia hạn visa Việt Nam, xin thẻ tạm trú - giấy phép lao động, gia hạn thẻ tạm trú - giấy phép lao động ở Cà Mau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét