Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Hồ sơ đầy đủ làm Hộ Chiếu - Visa - Passport ở Sóc Trăng

Ở Sóc Trăng thời gian gần đây xuất hiện nhiều người có nhu cầu làm hộ chiếu để xin visa đi nước ngoài tuy nhiên do mới là lần đầu tiên đi làm hộ chiếu nên mọi người có chút lo lắng và e dè khi đi xin, bỡ ngỡ khi không biết thủ tục làm hộ chiếu bao gồm những gì. Chính vì vậy hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn từng chi tiết nhỏ nhất để bạn tự tin đi xin hộ chiếu tự túc tại Sóc Trăng.

Bạn đừng nghĩ việc xin hộ chiếu là một vấn đề to tát và lớn lao, nếu bạn đã từng tự đi xin hộ chiếu ở Sóc Trăng thì bạn sẽ cảm thấy nó dễ cực kỳ.

Để làm được Hộ Chiếu ở Sóc Trăng bạn chỉ cần chuẩn bị: Giấy chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu, 4 ảnh 4*6 chụp trên nền trắng, và lệ phí làm hộ chiếu khoảng 200 nghìn đồng, sau đó mang đến văn phòng của cục xuất nhập cảnh tỉnh Sóc Trăng ngụ tại Phú Lợi Khu 1 Phường 2 Thị Xã Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng, Điện thoại:079 3823 915. Tới đây bạn hãy mua một mẫu đơn xin cấp hộ chiếu (khoảng 5 nghìn) điền đầy đủ thông tin ký tên, dán hình và mang vào nộp lại cho nhân viên của văn phòng xuất nhập cảnh tỉnh Sóc Trăng. Sau đó bạn sẽ được ngày hẹn trả Hộ Chiếu khoảng là 8 ngày.

Bạn thấy không đi xin hộ chiếu rất dễ, thủ tục lại đơn giản đâu cần phải nhờ vả ai.

Sau khi bạn có hộ chiếu mà có nhu cầu làm visa đi nước ngoài hãy liên hệ với Phòng Tư Vấn Visa theo số hotline để được chúng tôi hướng dẫn miễn phí, đồng thời quý vị có thể trực tiếp sử dụng dịch vụ xin visa của công ty chúng tôi.

Việc xin visa khác hẳn với hộ chiếu vì lần này người xem sét hồ sơ của bạn không phải là cán bộ tỉnh nữa mà là nhân viên của Đại Sứ Quán nước ngoài có trụ sở ở Việt Nam.

Việc chuẩn bị hồ sơ xin visa phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau, quốc gia muốn tới, diện muốn đi, thời gian chuyến đi, hoàn cảnh cá nhân...

Hơn thế nữa bạn phải lên Tp. Hồ Chí Minh để nộp chứ hông thể nộp ở Sóc Trăng, chính vì vậy để tiết kiệm thời gian, chi phí, công sức, và tiền bạc hãy liên hệ với chúng tôi theo số 092 883 2389 để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí.

Ngoài ra bạn là doanh nghiệp có người nước ngoài làm việc tại công ty hoặc có người thân là người nước ngoài muốn xin visa Việt Nam, gia hạn visa Việt Nam, xin cấp - gia hạn thẻ tạm trú, xin câp - gia hạn giấy phép lao động đều có thể liên hệ với chúng tôi để chúng tôi giúp bạn thực hiện một cách dễ dàng với chi phí rẻ nhất có thể.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các giải pháp tốt nhất về visa cho mọi người

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét