Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Thủ tục làm Hộ Chiếu - Visa - Passport ở Bạc Liêu

Bạc Liêu - Ngày nay nhu cầu làm hộ chiếu để xin visa đi nước ngoài tăng cao, tuy nhiên với những người lần đầu tiên đi làm hộ chiếu ở Bạc Liêu có lẽ sẽ phần nào bỡ ngỡ vì chưa am hiểu về nó, nhưng bạn yên tâm hôm nay, ngay trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn quý vị và các bạn có thể tự đi làm hộ chiếu ở Bạc Liêu một cách đơn giản và dễ dàng nhất có thể.

Thực chất ra để làm được hộ chiếu ở Bạc Liêu rất chi là đơn giản. Bạn chỉ cần mang theo: số hộ khẩu, giấy chứng minh nhân dân, 4 tấm hình với kích thước là 4*6, và lệ phí đi làm hộ chiếu khoảng 200 nghìn đồng đến văn phòng xuất nhập cảnh tỉnh Bạc Liêu ở địa chỉ Số 37B Đường Bà Triệu, Phường 3, Thị xã Bạc Liêu, Tỉnh Bạc Liêu, Tới đây bạn mua một mẫu đơn xin cấp hộ chiếu và điền đầy đủ thông tin vào có ký tên, gián hình đầy đủ (khoảng 5 nghìn đồng) nộp cho nhân viên cục xuất nhập cảnh tỉnh Bạc Liêu sẽ nhận được giấy hẹn ngày lấy (khoảng 8 ngày).

Như vậy chỉ sau 8 ngày làm việc với giấy tờ đơn giản mà bạn đã có thể làm hộ chiếu dễ dàng ở Bạc Liêu.

Sau khi có hộ chiếu bạn có muốn làm visa đi nước ngoài hay không ? nếu có hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại để được hướng dẫn và tư vấn làm thủ tục xin visa đi nước ngoài nhé. Vì thủ tục xin visa đi nước ngoài khá phúc tạp và khó hiểu vì vậy có nhiều người đi xin visa cả 15 lần mà vẫn chưa thể xin được visa. Hơn thế nữa văn phòng Đại Sứ Quán các nước lại nằm ở khu vực Tp. Hồ Chí Minh vì vậy việc đi lại, tiền ăn, ở, thời gian, công sức bỏ ra cho bạn sẽ tốn kém hơn rất nhiều khi sử dụng dịch vụ tư vấn xin visa của công ty chúng tôi.

Bạn là chủ doanh nghiệp, có người nước ngoài đang làm việc tại công ty của bạn, hoặc bạn có người quen là người nước ngoài muốn vào Việt Nam hoặc muốn gia hạn visa Việt Nam, làm thẻ tạm trú, giấy phép lao động ở Việt Nam thì hãy liên hệ với chúng tôi để được sử dụng dịch vụ visa Việt Nam tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét