Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

Hướng dẫn đi làm Hộ Chiếu - Visa - Passport ở Bình Phước

Đối với nhiều người việc hộ chiếu ở Bình Phước tưởng trừng rất đơn giản, tuy nhiên với một số người khác chưa từng làm hộ chiếu lần nào thì đó cả là một vấn đề, vì họ không biết đi đâu để làm hộ chiếu ở Bình Phước cũng như họ cũng không biết cần phải đem theo thủ tục và giấy tờ như thế nào, liên hệ ai để làm.

Trước khi vào phần chính của bài viết chúng tôi xin nói qua về một số thông tin về hộ chiếu:

Việt Nam có 3 lại hộ chiếu: Hộ chiếu phổ thông (dành cho công dân Việt Nam), hộ chiếu công vụ (dành cho các quan chức nhà nước) và hộ chiếu ngoại giao (được cấp cho quan chức đi nước ngoài công tác).

Với người dân bình thường chỉ cần xin hộ chiếu phổ thông: sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đi làm hộ chiếu phổ thông ở khu vực tỉnh Bình Phước.

Người làm hộ chiếu ở Bình Phước cần phải đem theo:

1. 04 tấm ảnh 4*6 đươc chụp trên nền trắng.

2. Sổ hộ khẩu bản gốc của người làm hộ chiếu hoặc số tạm trú KT3 (đối với người ngoại tỉnh "không có hộ khẩu tại Bình Phước")

3. Giấy chứng minh nhân dân bản gốc.

Tới Văn phòng cục xuất nhập cảnh công an tỉnh Bình Phước 12 Trần Hưng Đạo, Trị trấn Đồng Xoài, Thị xã Đồng Xoài, Bình Phước, tại đây nhân viên sẽ phát cho bạn một mẫu đơn xin hộ chiếu, quý vị vui lòng điền đầy đủ thông tin và làm theo yêu cầu của người hướng dẫn.

Làm xong bạn sẽ nhận được biên lại và lịch hẹn ngày nhận hộ chiếu, thông thường chi phí làm hộ chiếu chỉ khoảng trên dưới 200 ngìn đồng.

Phòng Quản Lý xuất nhận cảnh công an tỉnh Bình Phước làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (không làm việc vào thứ 7 và chủ nhật, các ngày lễ), thời gian nhận hộ chiếu của bạn là 15 ngày làm việc

Cảm ơn quý vị đã đọc bài viết này.

Sau khi quý vị làm hộ chiếu xong nếu muốn làm visa đi các nước thuộc khu vực Châu Âu, Châu Á, Châu Úc, Châu Mỹ, Châu Phi, ... hãy liên hệ với số điện thoại để được sử dụng dịch vụ làm visa đi nước ngoài nhanh chóng.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp dịch vụ gia hạn visa, làm thẻ tạm trú, làm giấy phép lao động cho người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại các công ty, khu công nghiệp tại tỉnh Bình Phước.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

E-mail: vantuankhtn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét