Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

Hướng dẫn đi làm mới hộ chiếu - Visa - Passport ở Huế

Bạn đang có nhu cầu làm mới hộ chiếu ở Huế mà chưa biết phải làm như thế nào ? tới đâu để làm hộ chiếu thì hãy tham khảo thêm phần dưới đây của bài viết để có thể hiểu rõ thêm những thông tin cũng như làm hộ chiếu tự túc không phải thông qua bất cứ dịch vụ nào khác trên thị trường.

Ở Huế bạn chỉ cần mang theo đầy đủ giấy tờ theo yêu cầu dưới đây và tới Địa chỉ: 50 Trần Cao Vân, phường Phú Hội, thành phố Huế. Số điện thoại: 054.3897770 - hoàn thành mẫu đơn xin hộ chiếu và sẽ được cấp hộ chiếu sau 8 ngày làm việc.

Những giấy tờ cần mang theo để làm hộ chiếu.

1. Sổ hộ khẩu.
2. Giấy chứng minh nhân dân.
3. 4 tấm hình với kích thước 4*6 chụp trên nên trắng.

Lưu ý: với trẻ em dưới 14 tuổi cần mang theo giấy khai sinh khi đi làm hồ chiếu, với người không có sổ hậu khẩu tại Huế, cần phải mang theo giấy thường trú tại Huế.

Nếu các bạn đọc những thông tin cung cấp ở trên có gì không hiểu hoặc chưa hiểu rõ hãy gọi cho chúng tôi theo số để được tư vấn nhé.

Sau khi làm hộ chiếu, quý vị có nhu cầu làm visa đi nước ngoài như đi châu úc, châu âu, châu mỹ, châu phi, châu á, những quốc gia không miễn visa cho công dân Việt Nam thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và được sử dụng dịch vụ xin visa đi nước ngoài nhanh chóng, chất lượng giá rẻ.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ xin visa - gia hạn visa Việt Nam cho người nước ngoài, xin - gia hạn giấy phép lao động, xin - gia hạn thẻ tạm trú cho người nước ngoài đang sinh sống và làm việc ở Huế.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Email: vantuankhtn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét